Các phần mềm diệt virus cho iphone

Tổng hợp các ứng dụng diệt virus cho iphone được nhiều người sử dụng


Ngày nay, smartphone ngày càng thay thế máy tính trong cả cuộc sống lẫn công việc hàng ngày. Như đã biết thì việc máy tính bị nhiễm virus là hiện tượng phổ biến, vậy iphone có bị nhiễm virus hay không? Và có bao nhiêu ứng dụng diệt virus cho ios nói chung và ứng dụng diệt virus cho iphone nói riêng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp các phần mềm diệt virus cho iphone phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều ứng dụng diệt virus cho ios  nhưng không phải ứng dụng diệt virus iphone nào cũng an toàn và hiệu quả.

Tham khảo các phần mềm diệt virus cho iphone dưới đây và lựa chọn một ứng dụng diệt virus phù hay cho iphone của bạn


ứng dụng diệt virus cho ios


Ứng dụng diệt virus cho ios - Avira Mobile Security


Phần mềm Avira Mobile Security được đánh giá là một trong những ứng dụng dễ dùng và có bảo mật cực tốt cho thiết bị smartphone. Phần mềm diệt virus cho điện thoại Avira Mobile Security mang đến sự an toàn kèm theo những công cụ giúp bạn bảo vệ tối đa chiếc iPhone hay iPad của bạn. Bao gồm quá trình quét mã độc, tối ưu hóa lưu trữ và pin, và các tiện ích giúp tìm kiếm các thiết bị thất lạc bên cạnh đó phần mềm này còn có phiên bẩn cho các thiết bị chạy trên nền tảng Android.

Ứng dụng Norton Internet Security


các phần mềm diệt virus cho iphone


Ứng dụng diệt virus cho ios Norton Internet Security là phần mềm diệt virus cho iphone miễn phí cực tốt trong các phần mềm diệt virus cho iphone, ứng dụng này hỗ trợ bạn về dữ liệu khổi mối nguy từ Internet. Với tính năng tự động, ứng dụng diệt virus iphone này sẽ tự động phát hiện và diệt virus khi bị xâm nhập vào thiết bị của bạn.




Ứng dụng Lookout Mobile Security


Lookout Mobile Security là một trong những ứng dụng diệt virus cho ios được tải và dùng nhiều nhất cho cả thiết bị  Android và iOS. Lookout Mobile Security này sẽ tự động quét các lưu trữ từ bên ngoài đồng thời bảo vệ iphone của bạn và data trên máy của bạn khi truy cập vào các trang web trên internet.

Phần mềm diệt virus VirusBarrier  cho iphone


VirusBarrier có khả năng bảo vệ iPhone của bạn khỏi các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, các mối đe dọa khi truy cập trực tuyến. Tuy nhiên, đây không phải là ứng dụng miễn phí như các phần mềm diệt virus cho iphone khác, để mua ứng dụng diệt virus cho ios bạn phải bỏ ra một khoản phí sấp sỉ 1 USD để mua và sử dụng ứng dụng diệt virus cho iphone này từ cửa hàng trực tuyến iOS.





EmoticonEmoticon