Phần mềm cắt nhạc chuông iphone là gì?

Nhu cầu cắt nhạc chuông cho điện thoại iPhone của bạn sẽ trở nên vô cùng dễ dàng nếu bạn sử dụng phần mềm cắt nhạc chuông iPhone phù hợp. Vậy bạn đã biết phần mềm nào cắt nhạc chuông iPhone dễ nhất chưa?

Khám phá tính năng của phần mềm cắt nhạc chuông iPhone


Bên cạnh băn khoăn về cách thức cài nhạc chuông iPhone, phần mềm cắt nhạc chuông iPhone đơn giản, dễ thực hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thông thường khi cài nhạc chuông bạn rất khó có thể cắt được đoạn nhạc mong muốn đặt làm chuông. Hầu như bạn chọn được bài hát, bản nhạc làm nhạc chuông phải mất rất nhiều công sửa đi, sửa lại cho chuẩn xác thì phần mềm cắt nhạc chuông iPhone sẽ giúp bạn làm việc này. 

Nếu bạn đang sử cụng công cụ cắt nhạc chuông trên Cydia thì bạn đừng bỏ qua phần mềm Unlim Tones. Phần mềm cắt nhạc chuông iPhone này tương thích với nhiều phiên bản iOS, đặc biệt là những phiên bản từ 8.4 trở lên. Bạn có thể sử dụng Unlim Tones cho điện thoại bất kỳ dòng điện thoại nào. Có thể là iPhone 4, iPhone 5, iPhone 6,... 

Phần mềm cắt nhạc chuông iphone

Lưu ý, nếu bạn muốn sử dụng phần mềm cắt nhạc chuông iPhone từ phiên bản 9.0 trở lên cần tham khảo thêm những gợi ý phần mềm cắt nhạc chuông trong những bài viết khác. 

Hướng dẫn sử dụng phần mềm cắt nhạc chuông iPhone Unlim Tones


Đầu tiên bạn cài đặt và mở phần mềm cắt nhạc chuông iPhone Unlim Tones ở màn hình chính của điện thoại. Biểu tượng của Unlim Tones có hình quả chuông. Tiếp đó, bạn nhấp vào bảng xếp hàng nhạc chuông khác nhau nhiều thể loại của phần mềm và bấm vào Make Ringtone để thực hiện cắt bản nhạc chuông yêu thích. 

Sau đó bạn chọn biểu tượng iPhone để lấy bài hát hiện có trong phần mềm. Bạn kép điểm đánh dấu bắt đầu và kết thúc của đoạn nhạc chuông mong muốn. Thời lượng cho 1 bản nhạc chuông chuẩn là khoảng 30 - 40 giây. Khi cắt bản nhạc chuông xong thì bạn nghe thử rồi bấm vào biểu tượng lưu lại. 

Hoàn tất các thao tác trên, bạn có thể thoát khỏi phần mềm cắt nhạc chuông iPhone rồi trở về màn hình chính của điện thoại iPhone. Nhấp cài đặt (Setting) chọn Âm thanh (Sounds) rồi tiếp tục nhấp Nhạc chuông (Ringtone) và bấm chọn đoạn nhạc chuông vừa tạo. Lúc này, đoạn nhạc bạn chọn sẽ ngay lập tức trở thành nhạc chuông cho điện thoại iphone của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện tương tự những thao tác trên để cắt nhạc chuông ở những bài hát, bản nhác khác. 

Ngoài phần mềm cắt nhạc chuông iPhone Unlim Tones bạn có thể cắt nhạc chuông bằng phần mềm Ringtone Designer, iTool,... để tùy ý chọn đoạn nhạc chuông yêu thích cho dế yêu của mình.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN


  1. Cách cài nhạc chuông cho iphone              
  2. Cách cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes


EmoticonEmoticon