Cách làm nhạc chuông cho iPhone dễ nhất

Bạn đang băn khoăn về cách làm nhạc chuông iPhone? Hãy sử dụng công cụ iTunes chắc chắn cách làm nhạc chuông cho iPhone chưa bao giờ đơn giản đến thế. Cùng tham khảo cách cài nhạc chuông cho iPhone ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách làm nhạc chuông cho iPhone 


Cách làm nhạc chuông iPhone là gì?


Khi sử dụng cách làm nhạc chuông iPhone bạn sẽ dễ dàng có được những giai điệu và bản nhạc mới vang lên mỗi khi có cuộc gọi đến. Bản nhạc chuông này chắc chắn sẽ là một cách thế hiện cái tôi cá tính, cùng quan điểm yêu thích những dòng nhạc và màu sắc âm nhạc của bạn. 

Thực tế là tạo nhạc chuông iPhone không hề đơn giản. Thông thường, những người cài nhạc chuông cần phải biết các thao tác cài nhạc. Với những thao tác của cách làm nhạc chuông cho iPhone thông qua iTunes bạn sẽ dễ dàng cắt tạo đoạn nhạc mong muốn trở thành nhạc chuông cho chiếc điện thoại của mình. 

Cách làm nhạc chuông cho iPhone như thế nào?

Gợi ý cách làm nhạc chuông cho iPhone


Khi bạn đã cài đặt phần mềm iTunes hoàn chỉnh thì việc sử dụng công cụ này để làm nhạc chuông iPhone trở nên vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện cách làm nhạc chuông iPhone theo những bước sau:

Bước 1: Kết nối điện thoại với máy tính thông qua dây cáp và iTunes. Khởi động iTunes. Bạn nên tải phiên bản mới nhất của iTunes để sử dụng đạt hiệu quả làm nhạc chuông iPhone như ý nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bước 2: Chọn một hoặc nhiều bản nhạc muốn đặt làm nhạc chuông rồi nhấp chuột phải, chọn Get Info. 

Bước 3: Chọn đoạn nhạc trong bản nhạc chuông 

Sau khi thực hiện thành công Get Info bạn tạo nhạc chuông iPhone thành đoạn bằng cách chọn Option, chỉnh lại khoảng thời lượng phát (bắt đầu và kết thúc của bài hát) rồi chọn OK tại đoạn nhạc đã xử lý xong. 

Bước 4: Tại phiên bản AAC bạn chọn bản nhạc chuông vừa tạo

Xử lý xong các bước bạn quay về giao diện iTunes và chọn Create AAC Version để chọn bản nhạc chuông vừa tạo. Ngay lập tức dưới bản nhạc chuông gốc sẽ có 1 bản nhạc chuông nữa bạn. Đây chính là đoạn nhạc mà bạn vừa cắt ban nãy. 

Bước 5: Chuyển đổi làm thành bản nhạc chuông iPhone

Nhấp chuột vào đoạn nhạc chuông vừa cắt bạn chọn Show in Finder để mở thư mục mà cách làm nhạc chuông cho iPhone vừa tạo ban nãy rồi chọn file có phần ở rộng là đuôi .m4a. Cuối cùng bạn chỉ cần thay đổi đuôi .m4a thành .m4r, giao diện cửa sổ thông báo sử dụng m4r xuất hiện bạn chỉ cần chọn là hoàn tất. 

Với những gợi ý về cách làm nhạc chuông iPhone trên đây hy vọng đã giúp bạn có thể cài đặt bản nhạc yêu thích trở thành nhạc chuông cho điện thoại của mình. Bạn cũng có thể thực hiện thao tác cài thêm những bản nhạc khác tương tự như cách trên.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1Cách cài nhạc chuông cho iphone
2. Cách cài nút home cho iphone


EmoticonEmoticon