Hướng dẫn cách chép/tải nhạc vào iphone bằng iTunes

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách chép nhạc vào iphone bằng itunes như thế nào đơn giản, dễ dàng thì có thể tham khảo ngay những thao tác chép nhạc ngay trong bài viết này. Chắc chắn với những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể chép những bản nhạc yêu thích vào dế yêu của mình. 

Cách chép nhạc vào iPhone bằng itunes


Cách chép nhạc vào iphone bằng itunes là gì?


Itunes là công cụ hỗ trợ kết nối máy tính với các dòng sản phẩm iPhone để thực hiện một số tiện ích cần thiết. Trong đó nổi bật là ứng dụng cách chép nhạc vào iPhone bằng iTunes. Khi sử dụng iTunes bạn sẽ dễ dàng có thể quản lý bộ sưu tập nhạc cá nhân, tải về và xóa đi những bản nhạc yêu thích. 

Thông thường người sử dụng iPhone nhờ đến sự hỗ trợ của các cửa hàng điện thoại để chép nhạc. Tuy nhiên nếu biết cách chép nhạc vào iPhone bằng iTunes thì bạn có thể sở hữu những bài hát mong muốn trong bộ sưu tập bất cứ lúc nào. 

Hướng dẫn tải nhạc cho iPhone bằng itunes


Những thao tác hướng dẫn tải nhạc cho iPhone bằng iTunes thực hiện theo trình tự như sau:

Cách chép nhạc vào iphone bằng itunes

Bước 1: Kết nối điện thoại với máy tính bằng iTunes và mở giao diện của iTunes trên máy tính. Lưu ý nên cài đắt iTunes về máy tính trước khi tiến hành kết nối. 

Bước 2: Bấm vào biểu tượng nốt nhạc, sau đó bấm vào thanh tab Playlist. Nếu trong trường hợp bạn không thấy menu của bar trên iTunes thì nhắn tổ hợp phím Ctrl+B trên bàn phím hoặc sử dụng phím Alt sẽ hiện ra tab cần thiết. 

Bước 3: Tại Menu chọn File sau đó chọn New rồi chọn Playlist để tạo ra một playlist mới cho danh sách nhạc, bài hát bạn muốn thêm vào điện thoại iPhone của mình. Bạn muốn bổ sung thêm bài hát vào điện thoại iPhone thì tiến hành thêm nhạc vào playlist sau đó Sync lại. Bởi vì nếu bạn thêm mục mới, iTunes sẽ xóa toàn bộ bài nhạc cũ để thay thế bằng bài nhạc mới. 

Bước 4: Đặt tên cho Album vào nhấn vào Add to

Bước 5: Kéo bài nhạc mong muốn trực tiếp từ máy tính vào mục nhạc iTunes

Ngoài ra bạn có thể quản lý bộ sưu tập nhạc trên máy tính đơn giản thì có thể dùng cách chép nhạc vào iPhonge bằng iTunes thông qua File chọn Add File to Library hoặc mục Add folder to Library. Ngay sau khi bạn tiến hành chép nhạc thành công các bài hát chép sẽ hiển thị ngay trên nhóm. Bạn nên nhớ chuyển đổi sang hiển thị bài hát (Show Artwork) để quan sát danh sách bài hát dễ hơn. 

Bước 6: Bấm các bài hát yêu thích nhất kéo sang phần Playlist và bấm Done để lưu lại.

Không chỉ có khả năng chép nhạc, iTunes còn hỗ trợ iPhone tải ảnh, tải về những bộ phim bom tấn một cách dễ dàng trong thời gian cực ngắn. Bạn có thể tham khảo cách chép phim vào iPhone bằng iTunes hoặc cách chép ảnh vào iPhone bằng iTunes trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN


  1. Phần mềm cắt nhạc chuông iphone


EmoticonEmoticon