iPhone 5 có nên lên iOS 9 không?

Hệ điều hành iOS 9 thực sự là một trải nghiệm thú vị mà người dùng điện thoại iPhone không thể bỏ qua. Từ khi xuất hiện trên thị trường, iOS được người dùng iPhone sử dụng rộng rãi và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn iPhone 5 có nên lên iOS 9 không? 

Giải đáp băn khoăn iPhone 5 có nên lên iOS 9


iPhone 5 sở hữu những tính năng của một điện thoại thông minh được rất nhiều người sử dụng ưu thích. Sự tuyệt vời của hệ điều hành iOS cho phép điện thoại iPhone có thể nâng cấp lên những hệ điều hành mới hiện đại và có hiệu quả sử dụng cao hơn. Nhưng đối với nhiều người dùng không biết iPhone 5 có nên lên iOS 9 không. Bởi họ lo ngại sau khi iPhone nâng cấp lên iOS 9 có thể dẫn tới tình trạng máy bị lag, chạy chậm hoặc hao pin nhanh chóng,... 

Đáp án cho băn khoăn iPhone 5 có nên lên iOS 9 không?


Băn khoăn iPhone 5 có nên lên iOS 9 không cũng tương tự như băn khoăn iPhone 5 có nên nâng cấp iOS 9 không. Để trả lời cho băn khoăn này bạn tham khảo những tiêu chí sau đây: 

iPhone 5 có nên lên iOS 9 không?

- Điện thoại iPhone 4s thiết bị đã khá cũ, khi nâng cấp lên iOS 9 thì những trải nghiệm điện thoại sẽ không được mượt như sử dụng iOS 6 hoặc iOS 7. Và điện thoại iPhone 5 cũng vậy, dù có chỉnh sửa hơn đôi chút so với iPhone 4S nhưng iOS 9 cho iPhone 5 không thể mang đến trình duyệt mượt mà như mong muốn. 

- iOS 9 có siri thông minh hơn và có khả năng thực thi chuẩn xác tới 40 - 50% những yêu cầu so với phiên bản hệ điều hành cũ, khả năng theo dõi rộng và sâu hơn, cho bạn trải nghiệm thú vị. 

- Bạn muốn sử dụng thiết bị ổn định cao thì trong thời điểm hiện tại iPhone 5 của bạn nên sử dụng iOS tối đa là bản 8.3. Với việc nâng cấp iPhone lên iOS 9 có thể sẽ gặp phải một số vấn đề trong quá trình activetion.

- Cần cập nhật lên iOS 9 phiên bản chính thống được nhà sản xuất Apple cung cấp, tránh trường hợp sử dụng bản không chính thống sẽ gặp phải một số rủi ro không mong muốn. 

- Hiện tại iOS 9 cho iPhone 5 có một số lỗi nên bạn có thể mắc phải mà không có cách giải quyết. Chính vì thế, bạn nên đợi thông tin đầy đủ về hệ điều hành iOS 9 thì mới quyết định có nâng cấp iPhone 5 của mình hay không. 

Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn đã có những thông tin hữu ích cho băn khoản iphone 5 có nên lên iOS 9 không. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin về cách nâng cấp iPhone 5 lên iOS 9, hoặc cách hạ iPhone 5 iOS 9 xuống 8.4 trong những bài viết khác của chúng tôi để có được hiệu quả sử dụng điện thoại như ý.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN



EmoticonEmoticon