Cách lấy danh bạ từ iCloud đơn giản nhất

Không có nhiều am hiểu về công nghệ, nhiều người dùng iPhone đã rơi vào trường hợp “dở khóc, dở cười” là không biết tại sao những liên hệ trong danh bạ “bốc hơi” chỉ bằng 1 thao tác. Nếu bạn cũng đang trong trường hợp này thì hãy tham khảo ngay cách lấy lại danh bạ từ iCloud cực đơn giản ngay trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách lấy danh bạ từ iCloud


Khi nào thực hiện cách lấy danh bạ từ iCloud?


Rất nhiều người sử dụng điện thoại iPhone cảm thấy phiền toái vì họ có thể mất danh bạ liên lạc bất kỳ lúc nào, đôi khi còn không rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì danh bạ của người dùng iPhone về bản chất không phải bị mất mà là họ đã sử dụng chức năng nào đó khiến cho danh bạ bị ẩn. Lúc này, chỉ cần sử dụng cách lấy danh bạ từ iCloud thì người dùng sẽ dễ dàng lấy lại được danh bạ của mình. 

Bật mí cách lấy lại danh bạ từ iCloud cực đơn giản


Đầu tiên bạn mở màn hình chính của điện thoại iPhone rồi nhấp mục Setting (Cài đặt) rồi nhấp vào iCloud. Tiếp đó chọn iCloud, bạn vuốt và tìm mục Contact (Danh bạ). Nếu Danh bạ đang ở chế độ Off thì bạn chuyển sang chế độ On để thực hiện cách lấy danh bạ từ iCloud. Nếu iOS của bạn hỏi thì bạn chọn Replace Contacts. Còn nếu danh bạ của bạn đang On thì bạn chuyển sang chế độ Off rồi lại chuyển lại On. 

Cách lấy danh bạ từ iCloud

Trường hợp này nếu iOS hỏi bạn chọn Delete From My iPhone khi thực hiện chuyển iCloud Contact sang Off. Thao tác này sẽ giúp cho danh bạ của bạn vẫn được lưu trên tài khoản iCloud. Chỉ là danh bạ trên máy điện thoại sẽ được thay thế bằng danh bạ được lưu trên tài khoản iCloud. Bạn không nên quá lo lắng về nút Delete vì đó chỉ là xóa danh bạ trên máy tính, còn danh bạ trên iCloud của bạn vẫn hoàn toàn an toàn. Bạn có thể kiểm tra kết quả cách lấy danh bạ từ iCloud trên thiết bị iPhone thông qua việc đăng nhập iCloud.com trên máy tính của mình. 

Hy vọng với những thông tin về cách lấy danh bạ từ iCloud đơn giản trên đây bạn có thể tự thực hiện sao lưu danh bạ của mình lên tài khoản iCloud cá nhân để bảo mật những thông tin liên lạc an toàn. Bên cạnh cách lấy danh bạ từ iCloud này, bạn có thể chủ động chọn lựa cách lấy danh bạ khác như sử dụng email đồng bộ danh bạ, phục hồi danh bạ bằng sim,... Tùy thuộc vào trường hợp, nhu cầu cụ thể, bạn có thể chọn cho mình cách lấy lại danh bạ phù hợp giúp đạt hiệu quả mong muốn mà tiết kiệm được tối đa thời gian.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN


  1. Cách bật nút home trên iphone


EmoticonEmoticon