Kiểm tra iphone bản quốc tế hay unlock như thế nào?

Phân biệt được điện thoại iPhone của mình là bản lock hay bản unlock hoàn toàn không phải điều đơn giản nếu không biết cách thức kiểm tra. Hiểu được điều này, chúng tôi đã tổng hợp và cung cấp thông tin về cách kiểm tra iPhone lock hay unlock trong bài viết dưới đây.

Cách kiểm tra iphone bản quốc tế hay unlock


Sự phát triển xã hội đã thúc đẩy nhiều nhu cầu cuộc sống không ngừng tăng cao. Trong đó, không thể không kể đến nhu cầu và mong muốn sở hữu sản phẩm điện thoại đẳng cấp iPhone của rất nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Phần đa người mua điện thoại không có nhiều am hiểu về lĩnh vực công nghệ, họ không thể kiểm tra iPhone bản quốc tế hay unlock có gì khác nhau, họ cũng không biết cách kiểm tra iPhone lock hay unlock như thế nào?...

Để phân biệt những khái niệm này bạn nên biết iPhone unlock là gì? Mỗi điện thoại iPhone đều có số seri (imei). Dựa vào thông tin imei sim thì bạn sẽ biết điện thoại iPhone đó là unlock hay lock. Điện thoại iPhone unlock được hiểu tương ứng với nghĩa là điện thoại đó phiên bản quốc tế. 

Kiểm tra iphone bản quốc tế hay unlock

Trong nhiều trường hợp người dùng sử dụng khái niệm không phải để thực hiện cách kiểm tra iPhone unlock hay quốc tế, iPhone lock hay unlock mà cách unlock (mở khóa) điện thoại bị lock (khóa mạng). Khi được unlock điện thoại iPhone lock có thể sử dụng thẻ sim của bất kỳ nhà mạng nào mà không bị giới hạn bởi nhà khóa mạng trước đó. 

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone lock hay unlock


Có rất nhiều cách kiểm tra iPhone lock hay unlock, tuy nhiên các chuyên gia khuyên người dùng nên dùng cách kiểm tra imei đơn giản và dễ dàng nhất. Cách thực hiện kiểm tra iPhone lock hay unlock như sau:

Bước 1: Tìm mã số imei của iPhone


Bạn có thể gọi điện theo cú pháp *#06 hoặc check imei cực dễ bằng cách nhấp mục Cài đặt (Setting) chọn Cài đặt chung (General). Sau đó nhấp Giới thiệu (About) rồi lướt xuống thông tin dãy imei. Dãy imei thường có 15 chữ số mang đầy đủ thông tin về nhà mạng, loại máy và xuất xứ. Dãy số này tương tự cũng giúp bạn kiểm tra iPhone bản quốc tế hay unlock. 

Bên cạnh việc kiểm tra imei bằng mục Cài đặt bạn có thể kiểm tra imei thông qua đằng sau hộp máy, thân sau của máy điện thoại, khay sim,... Bạn cũng nên kiểm tra những dãy số imei của những vị trí này có trùng nhau không. Nếu không trùng nhau thì có thể máy đã bị tháo dỡ, thay thế. 

Bước 2: Truy cập vào website của Apple


iPhone bản quốc tế sẽ hiểu thị vị trí nội dung SIM Lock là Unlock còn đối với điện thoại iPhone bản Lock sẽ hiện nội dung sim Lock là Lock.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN


  1. Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iphone


EmoticonEmoticon