Làm sao để theo dõi iPhone qua iCloud?

Khi điện thoại iPhone của bạn bị thất lạc hoặc bạn muốn theo dõi điện thoại iPhone nào đó thì có thể sử dụng cách theo dõi iPhone qua iCloud. Vậy bạn đã biết cách theo dõi iPhone qua iCloud chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách theo dõi cực dễ trong bài viết này nhé!

Theo dõi iPhone qua iCloud bằng cách nào?

Thế nào là theo dõi iPhone qua iCloud?


iPhone là một trong những sản phẩm điện thoại sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời. Nổi bật là chức năng theo dõi iPhone qua iCloud. Dù điện thoại iPhone bị rơi, hay bị mất thì vẫn cung cấp thông tin về vị trí cho người dùng. Một cách để phát hiện vị trí của điện thoại iPhone dễ dàng và đơn giản nhất là thiết lập chế độ theo dõi iPhone qua iCloud. 

Khi thực hiện theo dõi iPhone qua iCloud thì bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản iCloud trên thiết bị khác. iCloud sẽ định vị vị trí của iPhone và báo về máy của bạn theo dạng bản đồ. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi những thay đổi vị trí của chiếc điện thoại iPhone của mình thông qua thiết bị này. 

Theo dõi iPhone qua iCloud

Hướng dẫn thiết lập theo dõi iPhone qua iCloud


Để thiết lập chế độ theo dõi iPhone qua iCloud bạn thực hiện theo những thao tác sau:

Bước 1: Thiết lập chế độ Tìm iPhone


Tại màn hình điện thoại iPhone bạn chọn Setting sau đó nhấp iCloud. Trượt màn hình xuống cuối cùng thấy Tìm iPhone chọn Bật (On). Từ hệ điều hành iOS 5 trở lên thì bạn có thể thực hiện theo dõi iPhone qua iCloud bằng Tìm iPhone (Find My iPhone). 

Lưu ý, tài khoản iCloud muốn theo dõi iPhone thì cần phải được thiết lập trước đó. Nhập tài khoản và mật khẩu được iPhong chấp nhận. Sau đó bạn mới có thể đăng nhập và sử dụng chế độ theo dõi.

Bước 2: Tìm và theo dõi iPhone qua iCloud


Sau khi thiết lập chức năng theo dõi iPhone qua iCloud thành công bạn mở website của iCloud trên bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet. Sau đó, bạn đăng nhập ID và mật khẩu ID Apple của iCloud trên thiết bị. 

Bước 3: Mở chế độ Find My iPhone 


Chế độ này có biểu tượng giống hình ảnh Radar. Khi mở chế độ Find My iPhone bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu ID Apple. Lúc này nhập mật khẩu 1 lần nữa, Apple sẽ xác nhận và cho phép bạn thực hiện định vị thiết bị iPhone mong muốn. 

Chức năng theo dõi iPhone qua iCloud định vị thông qua giao diện bản đồ. Sau khi thực hiện các yêu cầu thành công, bản đồ sẽ tải vị trí của thiết bị iPhone bạn đang cần tìm. Bạn sẽ dễ dàng trực tiếp theo dõi mọi sự thay đổi vị trí của iPhone ngay trên thiết bị của mình. 

Trong trường hợp bạn có quá nhiều sản phẩm iOS sử dụng tài khoản iCloud thì về kéo lên danh sách của iDevices, nhấp Devices ở góc bên trái để mở danh sách thiết bị đăng ký Tìm iPhone rồi chọn thiết bị bạn muốn tìm ở mục tùy chọn.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN




EmoticonEmoticon