Cách khóa iCloud iPhone khi bị mất iPhone

iCloud của iPhone bên cạnh chức năng iCloud giúp mọi dữ liệu trong điện thoại an toàn, còn có thể thực hiện chức năng tìm kiếm hoặc báo mất điện thoại khi cần thiết. Bạn đang sử dụng iPhone? Vậy thì đừng bỏ qua thông tin vô cùng hữu ích về cách khóa iCloud iPhone khi bị mất trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách khóa iCloud iPhone khi bị mất iPhone


Ý nghĩa của cách khóa iCloud iPhone khi bị mất iPhone


iPhone hiện nay là sản phẩm điện thoại di động thông minh cao cấp thu hút được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Cùng với thiết kế tinh tế, cấu hình điện thoại cao, iPhone còn sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Nổi bật là tính năng bảo mật cao iCloud. 

Khi sử dụng iCloud của iPhone, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm về những dữ liệu quan trọng lưu trong điện thoại như: hình ảnh, video, số liên lạc, ghi chú,... sẽ luôn được an toàn. Đặc biệt ngay cả trong trường hợp bạn mất điện thoại thì chỉ cần thực hiện cách khóa iCloud iPhone từ xa. Bạn có thể thực hiện thông báo đến điện thoại của mình và thực hiện những thao tác bảo mật thông tin bằng một thiết bị khác. 

Cách khóa iCloud iPhone khi bị mất iPhone

Hướng dẫn cách khóa iCloud iPhone khi bị mất iPhone


Trước khi tiến hành cách khóa iCloud iPhone khi bị mất bạn cần cài đặt bảo mật tài khoản iCloud. Cài đặt mật khẩu cho điện thoại là cách bảo vệ dữ liệu trong điện thoại hiệu quả và đơn giản. Đó là chọn Cài đặt rồi nhấp Touch ID & Mật khẩu, chọn Bật số và khóa chuỗi ký tự. Mật khẩu iCloud đơn giản với 4 chữ số. Sau đó bạn đăng nhập vào tài khoản iCloud bằng cách vào Cài đặt rồi chọn iCloud. Lưu ý cần bật chức năng Find My iPhone On. Lúc này bạn đã thiết lập thành công và có thể thực hiện cách khóa iCloud iPhone bất cứ khi nào cần thiết. 

Trường hợp bạn bị mất iPhone hoặc phát hiện bị thất lạc thiết bạn thì bạn cần nhanh chóng truy cập vào website của iCloud rồi đăng nhập tài khoản iCloud của mình. Tiếp theo chọn mục Fin My iPhone. iCloud sẽ phát hiện vị trí của iPhone tương đối chuẩn xác. Khi phát hiện ra điện thoại thông qua iCloud bạn có thể chọn 1 trong 3 thao tác sau: 

1. iPhone phát ra âm thanh

2. Khóa máy iPhone

3. Xóa toàn bộ dữ liệu trong iPhone


Ngay khi thực hiện thao tác cách khóa iCloud iPhone này bạn sẽ bảo mật được toàn bộ dữ liệu quan trọng trong điện thoại của mình. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng những dữ liệu trong điện thoại bị xâm phạm không mong muốn. Ngoài thông tin về cách khóa iCloud iPhone bạn còn có thể tham khảo thêm những tiện ích của iCloud trong những bài viết theo của chúng tôi. 


EmoticonEmoticon