Cách nào giả lập ios trên máy tính (PC)

Một trong những vấn đề người sử dụng điện thoại iPhone quan tâm là giả lập ios trên pc, máy tính. Chắc chắn với những gợi ý về cách giả lập iOS dưới đây bạn có thể tận dụng được mọi tính năng tuyệt vời của phần mềm hỗ trợ. 

Giả lập ios trên máy tính PC như thế nào?


Thế nào là giả lập iOS trên PC?


Bạn hoàn thực hiện giả lập iOS trên máy tính chạy window 7, window 8,... với sự hỗ trợ của phần mềm lập trình. Thực hiện giả lập iOS trên máy tính (PC) window là như nhau nên bạn không cần phải phân biệt công cụ giả lập giữa các window. Bạn chỉ tải về máy phần mềm giả lập và cài vào máy tính của mình là có thể sử dụng được. 

Điều cần biết khi tiến hành giả lập iOS là bạn cần biết tên web là xpadian nhưng phần mềm chạy là ipadian. Đây chỉ là 1 phần mềm hay còn gọi là ứng dụng giả lập nên tiêu tốn một phần dung lượng trên máy tính của bạn. Chính vì thế máy tính vừa vận hành hệ điều hành, lại vừa thực hiện 1 hệ điều cùng 1 ứng dụng giả nên nên không thể chạy mượt như trước đó. 

Giả lập ios trên pc

Khi giả lập iOS trên PC bạn rất có thể gặp phải trường hợp máy tính bị lag. Nguyên nhân là do bộ nhớ bị thiếu. Bạn có thể dùng máy tính có dung lượng lớn, chạy ổn định thì việc giả lập sẽ không còn khó khăn hay lo đơ máy. 

Hướng dẫn giả lập iOS trên máy tính (PC) đơn giản nhất


Những thao tác cơ bản thực hiện giả lập iOS trên PC khi bạn chưa biết đến phần mềm Xpadian như sau: 

Bước 1: Tải về máy phần mềm, cài đặt và chạy file giả lập ipadian. Lúc này sẽ có một cửa sổ hiện lên, bạn nhấp vào Next. 

Bước 2: Hộp thoại yêu cầu bạn xác định vị trí thực hiện lưu iPadian xuất hiện. Bạn nhấp Next tại hộp thoại đó. Việc cài đặt tương đối dễ dàng nên bạn không bao giờ phải băn khoăn cài đặt khó khăn. Đơn giản bạn mỗi lần có yêu cầu bạn nhấp Next (Tiếp tục) để sang những bước tiếp theo. 

Bước 3: Sẽ có 1 hộp thoại Scan ổ đĩa của bạn, bạn đợi máy chạy đến khi xuất hiện hôp thoại bạn nhấp Cancel để tiếp tục quá trình cài đặt giả lập iOS trên PC.

Bước 4: Đợi 1 thời gian cho chương trình được cài đặt vào máy tính của bạn. Khi chạy hoàn tất, sẽ có hộp thoại hiện ra, bạn nhấn nút Finish để kết thúc cài đặt.

Bước 5: Cài đặt xong bạn khởi động iPadian, giao diện hệ điều hành iOS xuất hiện, các app trong cài đặt sẽ xuất hiện. 



EmoticonEmoticon