Các phiên bản ios nên dùng cho iphone 5

Những người sử dụng điện thoại iPhone 5 đều không khỏi băn khoăn iPhone 5 nên dùng iOS nào. Để có đáp án chuẩn xác nhất cho băn khoăn này bạn tham khảo ngay những tư vấn trong bài viết tại Blog ứng dụng trên iphone sau đây nhé!

Các phiên bản ios nên dùng cho iphone 5


Với sự ra đời liên tục của hệ điều hành iOS mới, băn khoăn phiên bản iOS nào nên dùng cho iPhone là băn khoăn của rất nhiều trường hợp khách hàng. Về bản chất các hệ điều hành mới ra đời đều khắc phục những hạn chế của hệ điều hành cũ để mang đến những hiệu quả sử dụng cao hơn. Tuy nhiên, nhiều trường hợp còn phải tùy thuộc vào dung lượng, tốc độ xử lý máy, cấu hình,... mà lựa chọn iPhone 5 nên dùng iOS nào cho phù hợp. 

Gợi ý phiên bản iOS nên dùng cho iPhone 5


Với băn khoăn iPhone 5 nên dùng iOS nào thì các chuyên gia khuyên rằng chiếc điện thoại này có thể cập nhật và sử dụng tất cả những hệ điều hành hiện nay. Đặc biệt khi chạy hệ điều hành iOS 6 hoặc iOS 7 thì iPhone 5 sẽ hoạt động mượt và nhạy hơn. 

Khi sử dụng iOS 7, điện thoại iPhone sẽ có giao diện sắc nét, gam màu điện thoại sáng hơn so với sử dụng iOS 6. iOS 7 có nhiều thay đổi so với iOS 6, thay đổi không chỉ về giao diện mà có thay đổi cả về icon tạo cảm giác màn hình sáng và dễ nhìn hơn. Tuy nhiên trong thực tế, không phải ai cũng yêu thích thiết kế của iOS 7, họ cho rằng thiết kế của iOS 7 tương đối màu mè phù hợp với nữ giới hơn là phái mạnh. 

iPhone 5 nên dùng ios nào?

Màn hình Homepage giữa phiên bản hệ điều hành iOS 6 và iO7 của iPhone 5 cũng có nhiều thay đổi giữa 2 phiên bản. Trong khi icon của hệ điều hành iOS thiết kế nổi thì iOS 7 thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế hơn. 

Về màn hình quay số điện thoại thì hệ điều hành iOS 7 trông đơn giản hơn nhiều so với hệ điều hành iOS 6. Hệ điều hành iOS sử dụng thiết kế icon tròn vuông phẳng trông thoáng hơn thay thế cho icon vuông to chiếm toàn bộ diện tích màn hình của iOS 6. 

Bên cạnh đó, bản đồ hệ điều hành iOS 6 dù có vẻ chi tiết hơn nhưng lại không tích hợp tính năng google map của iOS 7 nên không đem lại hiệu quả tìm kiếm cao bằng iOS 7. Kiểu mở thư mục của iOS thay đổi tương đối về độ sắc nét, tinh tế hơn iOS 6 rất nhiều.

Qua so sánh cơ bản 2 phiên bản, bạn sẽ phần nào chọn được iPhone 5 nên dùng iOS nào. Hệ điều hành iOS 7 có thêm tính năng chia sẻ ảnh, video thông qua AirDrop mà hệ điều hành iOS 6 không có và hiển thị tin nhắn trên màn hình điện thoại ngay cả khi bị khóa máy.

Kho ứng dụng của iOS 7 phong phú hơn nhiều so với iOS 6. Cùng với đó, trình quản lý iOS 7 đa nhiệm và cải tiến, chỉ cần thực hiện thao tác vuốt thay cho những xoa ứng dụng hoạt động của iOS 6. Ngoài ra, mục nghe nhạc của iOS 7 thiết kế thân thiện, tinh tế và dễ sử dụng hơn.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN





EmoticonEmoticon