Tổng hợp các trang web check imei iphone

Sau khi biết được imei của điện thoại iPhone việc cần thiết là truy cập trang web chek imei iPhone để có được thông tin chuẩn xác về iPhone đã active chưa, iPhone bản lock hay bản quốc tế, thời gian bảo hành iPhone,... Vậy bạn đã biết trang website check imei iPhone nào chuẩn xác nhất chưa?

Có những trang web check imei iphone nào?


Hiện nay có rất nhiều trang check imei iPhone, bạn có thể tham khảo danh sách những trang web check imei chúng tôi gợi ý dưới đây:

1. Trang web check imei iPhone http://imei.unlockboot.com


Là một trong những trang web check imei iPhone của Apple được rất nhiều người sử dụng, khi truy cập địa chỉ http://imei.unlockboot.com, bạn sẽ thấy ô Unlockboot. Bạn chỉ cần nhập dãy số imei của máy vào ô Unlockboot, sau đó nhấp enter. Ngay lập tức kết quả check thông tin của chiếc điện thoại iPhone thông qua dãy số imei sẽ hiện ra. 

Trang web check imei iPhone http://imei.unlockboot.com

2. Trang web check imei iPhone http://iphoneimei.info


http://iphoneimei.info được đánh giá là website kiểm tra imei iphone trên trang chủ Apple chuẩn xác và dễ sử dụng nhất. Truy cập website, tại vị trí iPhone imei bạn nhập số imei điện thoại iPhone của mình rồi nhấp chọn Enter. Sau đó khoảng vài giây, Apple sẽ cung cấp kết quả dãy imei. 

Trang web check imei iPhone http://iphoneimei.info

3. Trang check imei http://dev.mk/2014/02/dev-mk-checker-back-online-limited-info


Khi truy cập vào địa chỉ trang web check imei iPhone http://dev.mk/2014/02/dev-mk-checker-back-online-limited-info bạn kép xuống sẽ dễ dàng nhận thấy ô Check Your Idevice Simlock Status. Bạn nhập dãy imei điện thoại ngay ô dưới dòng chữ rồi nhấp vào Check this imei. Trong khoảng vài giây sau khi nhập dãy imei bạn sẽ có được kết quả đó là thông tin về: model, warranty, technical support, activated status, carrier, blocked và your iphone is. Với những thông tin này, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết về tình trạng của máy điện thoại iPhone. 

Ngoài trang check imei iPhone sử dụng phổ biến trên đây, trang web http://iphoneox.com cũng được sử dụng nhiều để kiểm tra thông tin iPhone. Sử dụng website này bạn cũng đơn giản nhập dãy imei của máy và đợi trong khoảng vài giây để nhận được thông tin của máy như: device imei, serial number, product description, telephone technical support, warranty, activation status, is registered, estimated purchase date, contract status, carier,... 

Với những gợi ý về trang web check imei iPhone của Apple này, bạn sẽ có thể lựa chọn website để tự kiểm tra imei cho điện thoại iphone phù hợp và có được những lựa chọn sở hữu chiếc iPhone đơn giản, chuẩn xác, như ý. 


EmoticonEmoticon